click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

สิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย และทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น คือ การสร้างเว็บไซต์ ซึ่งการสร้างเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพจะต้องคำนึงถึงหลักการทำ SEO เพราะสิ่งนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จัก และเพิ่มยอดขายได้ ซึ่งหลักการทำ SEO ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะปัจจุบันมี บริษัทรับทำ SEO ที่มีบริการรับทำเว็บไซต์ WordPress มากมาย ด้วยเทคนิคคุณภาพ ที่ช่วยเพิ่มผู้เข้าชม และทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาได้

 

แต่ก่อนจะจ้างบริการรับทำ SEO วันนี้พวกเรา Cotactic อยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกันก่อนว่า การทำ SEO คืออะไร มีกระบวนการเป็นแบบไหน? แล้วใครบ้างที่เหมาะแก่การจ้างบริษัทรับทำ SEO เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับได้อย่างมีคุณภาพ 

SEO คืออะไร 

 

รับทำ SEO

 

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ การเพิ่มผู้เข้าชม (Traffic) ให้กับเว็บไซต์ เพื่อดันเว็บไซต์ให้ติดอันดับหน้าค้นหาบน Search Engine หรือพูดง่าย ๆ ก็คือติดอันดับแรก ๆ ของการค้นหาบน Google นั่นเอง 

 

ทำให้ในตอนนี้วิธีการทำ SEO กลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และรายย่อยให้ความสนใจ และนิยมทำกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจาก SEO จะช่วยดันให้เว็บไซต์ติดอันดับ และเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้ยอดขาย บริการของเว็บไซต์ของเราพุ่งสูงขึ้นแถมยังช่วยทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็วได้อีกด้วย!!!!

 

ทำไมถึงต้องทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ 

หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าทำไม เราถึงต้องทำ SEO ให้กับเว็บไซต์? ซึ่งเหตุผลที่ต้องทำ SEO ให้กับเว็บไซต์เป็นเพราะ ทุกวันนี้โลกออนไลน์นั้นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจส่วนใหญ่มีการแข่งขัน และอยากเป็นที่รู้จักกับกลุ่มเป้าหมายกันทั้งนั้น เพราะการทำธุรกิจแน่นอนว่าไม่ได้มีธุรกิจของเราเพียงอย่างเดียว แต่มีอีกหลายธุรกิจที่พร้อมจะแย่งกลุ่มเป้าหมายของเราไปได้ 

นี่เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของเรา เพราะจะช่วยลดจำนวนคู่แข่งให้น้อยลง ทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จัก มียอดผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้นจากการทำ SEO ด้วยการใช้ Keyword พิเศษ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แถมทำให้เว็บไซต์ของเรามีคุณภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ขั้นตอนการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์อย่างมีคุณภาพ 

การทำ SEO ให้กับเว็บไซต์

 

สำหรับขั้นตอนการทำ SEO เพื่อดันเว็บไซต์ให้ติดอันดับ หลัก ๆ แล้วก็จะมีขั้นตอนที่สำคัญอยู่ไม่กี่อย่าง ที่ต้องนึกถึงเป็นอย่างแรก ๆ ในการทำ SEO คือ 

  • Keyword Reach 

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดของการทำ SEO เลยก็ว่าได้ ควรเลือกใช้ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ หรือธุรกิจของเรา มีจำนวนค้นหา Keyword สูง และมีการแข่งขันต่ำ ก็จะช่วยเพิ่มยอดผู้เข้าชม และทำให้ติดอันดับหน้าแรกบน Search Engine ได้ 

 

  • Web Structure

อีกหนึ่งขั้นตอนการทำ SEO ที่เชื่อมโยงการทำงานของระบบหลังบ้านของเว็บไซต์เรา อาทิ การวางโครงสร้างเว็บไซต์ รูปแบบ และการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ค้นหา และ Google เข้าถึงเว็บไซต์ของเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนนี้ก็จะเป็นขั้นตอนการทำ SEO อีกขึ้นตอนหนึ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน 

 

  • On – Page SEO 

การปรับแต่งคอนเทนต์ภายในเว็บไซต์ และหน้าเว็บไซต์ด้วยการใส่ Keyword , การใส่ Title Tag , Meta Description , ทำ URL , Internal link และการทำรูปภาพต่าง ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับคอนเทนต์ เว็บไซต์ และทำให้คอนเทนต์บนเว็บไซต์ของเราติดอันดับการค้นหาบน Search Engine 

 

  • Off – Page SEO

การปรับแต่งเว็บไซต์ภายนอก ด้วยวิธีการวิธีที่มีประสิทธิภาพ อย่างการทำ Backlink ที่เป็นการเชื่อมโยงลิงก์ของเว็บไซต์อื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหา หรือคอนเทนต์บนเว็บไซต์ส่งกลับมาที่เว็บไซต์ของเรา ก็จะช่วยเพิ่มคุณภาพ ทำให้เว็บไซต์ของเราน่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับได้ 

 

การทำ SEO เหมาะกับใคร?

การทำ SEO เหมาะกับใคร

 

  • เหมาะกับคนที่มีธุรกิจแล้วอยากทำให้ธุรกิจเติบโต และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น 
  • เหมาะกับธุรกิจน้องใหม่ ที่ยังไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง 
  • เหมาะกับธุรกิจที่มีเว็บไซต์แล้ว แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย 
  • เหมาะกับธุรกิจที่อยากเพิ่มยอดขาย อยากเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย และอยากเป็นที่รู้จักในแวดวงมากยิ่งขึ้น 
  • เหมาะกับคนที่ทำ SEO อยู่แล้ว แต่ทำแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ การจ้างบริการรับทำ SEO ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกสามารถช่วยทำให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักได้ในพริบตา

 

อยากทำเว็บไซต์ติดอันดับ ให้ Cotactic รับทำ SEO ให้คุณ

สำหรับการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Search Engine จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้ามาใช้บริการรับทำ SEO กับทาง Cotactic Digital Agency Marketing ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO ด้วยขั้นตอนที่มีคุณภาพ เห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว เว็บไซต์จะติดอันดับบน Search Engine นานขึ้น มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญจะช่วยเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ

 

——————————————————————–

 

หากคุณต้องการที่ปรึกษา หรือทีมงานมืออาชีพด้านการทำ Online Marketing มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


โทร.065-095-9544

Inbox: m.me/cotactic  

Line: @cotactic

 

——————————————————————–

ขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม 20 เอเจนซี่รับทำ SEO ช่วยดันเว็บติดอันดับ 1

responsive web design

Responsive Web Design คืออะไร สำคัญอย่างไรต่อเว็บไซต์ (2024)

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้