click
56765187-0-Group-848

FORM RECEIVED.

ทีมงาน COTACTIC MEDIA จะรีบติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด หรือคุณสามารถติดต่อหาเราได้เลยตอนนี้
Cotactic Media

ได้รับข้อมูลเรียบร้อย

ทีม COTACTIC จะติดต่อกลับ เพื่อดำเนินการ ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ
หรือ สามารถติดต่อได้โดยตรง

แบ่งปันความรู้ จากมุมมองของเอเจนซี่

ตลอดเวลาที่เราพาคุณสู่ความสำเร็จ แต่ COTACTIC ไม่เคยหยุดพัฒนาความรู้เช่นกัน !
อัปเดตทุกเทรนด์และเทคนิคที่เกิดขึ้นในวงการ DIGITAL MARKETING THAILAND ผ่านบทความเหล่านี้
รีวิว 10 โปรแกรม Project Management Tools

การทำงานในทุกแวดวง หนีไม่พ้นเรื่องการจัดการงาน ที่อาจจะหลั่งไหลเข้ามาในทุกทิศทางเหล่า Manager ผู้ใฝ่หาความสำเร็จ ต่างต้องอยากเห็นทุกกระบวนการสำเร็จลุล่วง ไม่ให้งานใดหลุดรอด ตรวจสอบทุกขั้นตอนให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างที่หมายมั่นปั้นมือ Cotactic Media ขอแนะนำเครื่องมือดิจิทัล Project Management Tools ที่จะช่วยคุณก้าวสู่การทำงานในโลกดิจิทัลที่ใช้ความคล่องตัวสูง และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณและทีมให้ดีขึ้นได้ Project Management Tools  คือ Project …

Image6

เจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการที่กำลังเริ่มต้นสร้างธุรกิจ จำเป็นต้องรู้จัก Revenue และ Income เพื่อวางรากฐานสำคัญอย่างการเงินการบัญชีให้ดี เพื่อจะตั้งต้นกิจการด้วยแนวคิดอย่างมืออาชีพ เพียงวางระบบคิดที่ถูกต้อง และถี่ถ้วนกับทุกค่าใช้จ่าย ก็เป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จแล้ว เพราะข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยทางการเงินที่สะสมเป็นระยะเวลานาน ๆ อาจสร้างความเสียหายแก่คุณได้ Cotactic Media จึงอยากให้คุณรู้ไว้ก่อนเจ๊ง เราจะมาเริ่มกันด้วยเรื่องการเงินพื้นฐานสำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ ที่ควรทำความเข้าใจเรื่องของ ‘รายได้’ เพราะแม้ว่าจะเป็นรายได้เหมือนกัน แต่มีวิธีจัดการที่ไม่เหมือนกัน Revenue …

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้