click
[ivory-search id="12386" title="Default Search Form"]
Image6

เจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการที่กำลังเริ่มต้นสร้างธุรกิจ จะต้องวางรากฐานสำคัญอย่างการเงินการบัญชีให้ดี เพื่อจะตั้งต้นกิจการด้วยแนวคิดอย่างมืออาชีพ เพียงวางระบบคิดที่ถูกต้อง และถี่ถ้วนกับทุกค่าใช้จ่าย ก็เป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จแล้ว เพราะข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยทางการเงินที่สะสมเป็นระยะเวลานาน ๆ อาจสร้างความเสียหายแก่คุณได้ Cotactic Media จึงอยากให้คุณรู้ไว้ก่อนเจ๊ง เราจะมาเริ่มกันด้วยเรื่องการเงินพื้นฐานสำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ ที่ควรทำความเข้าใจเรื่องของ ‘รายได้’ เพราะแม้ว่าจะเป็นรายได้เหมือนกัน แต่มีวิธีจัดการที่ไม่เหมือนกัน Revenue คืออะไร รายรับ หรือ รายได้ …

Image6

การตลาดยุคดิจิทัลเป็นสนามแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือด กว่าแบรนด์จะดึงดูดลูกค้าใหม่ แล้วเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย อาจจำเป็นต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง และการลงทุนสูงกว่าจะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าเลือกพิจารณาผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราได้ Cotactic Media จึงอยากให้เจ้าของธุรกิจและนักการตลาดมองเห็นความสำคัญของ Retention Rate เพื่อจะไม่ลืมวางกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าของคุณ Retention Rate คืออะไร Retention Rate คือ อัตราการรักษาฐานลูกค้า (Customer Retention Rate) หรือเรียกโดยย่อว่า CRR …

Image8

เจ้าของธุรกิจและนักการตลาดยุคดิจิทัล ต่างก็ต้องคุ้นหูกับศัพท์ในวงการการตลาดอย่าง Performance Marketing กันมาอยู่บ้าง แต่หลายคนอาจเข้าใจเพียงว่าเป็นการทำการตลาดออนไลน์เท่านั้น Cotactic Media จึงขอถอดความลักษณะงานของ Performance Marketing มาให้ทุกคนเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ว่าคำจำกัดความจริง ๆ คืออะไร ครอบคลุมไปถึงส่วนไหน ซึ่งแน่นอนว่าต้องกว้างไกลไปตามเทคโนโลยีที่รุดหน้าขึ้นทุกวัน จนค่อย ๆ เชื่อมโลกออฟไลน์และออนไลน์เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ นำมาซึ่งผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพควบคู่กับความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้น Performance …

Image2

วางกลยุทธ์การตลาด เอาชนะใจลูกค้าให้ครบทุกสเตจ Cotactic Media อาสาพานักการตลาดและเจ้าของธุรกิจเดินทางทะลุอุโมงค์ทรงกรวย เพื่อสำรวจแต่ละชั้นของ Full Funnel Marketing ที่จะช่วยคุณวางกลยุทธ์กลั่นกรองการสื่อสารการตลาดได้อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อเปิดประตูต้องรับลูกค้าใหม่ กระชับมิตรลูกค้าเก่า ด้วยกลเม็ดปิดการขายแบบคนรู้ใจ Full Funnel Marketing คือ Full Funnel Marketing คือ กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ …

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้