click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

เมื่อการทำ Digital Marketing เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อวงการธุรกิจในปัจจุบัน  เพราะเป็นตัวเชื่อมสำคัญระหว่าง ธุรกิจ และ ลูกค้า ของคุณที่กระจัดกระจายอยู่หลากหลายช่องทางโซเชียลมีเดีย เจ้าของธุรกิจจึงจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดดิจิทัลมาเป็นที่ปรึกษา เพื่อที่จะส่งสารที่คุณต้องการจะสื่อ ไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ 

แน่นอนว่าการเลือกบริษัท Digital Marketing Agency มาเป็นที่ปรึกษานั้นจะต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณนึงในการลงทุน เจ้าของธุรกิจหลายคนอาจเกิดความกังวลว่า ควรเลือกอย่างไรดี? ให้เหมาะสมกับธุรกิจของตัวเอง แล้วจะคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่  

วันนี้เราจะมาบอก  “7 วิธีในการเลือกบริษัท Digital Marketing Agency มาเป็นที่ปรึกษา” กัน เพื่อที่จะเป็นไกด์ไลน์ให้กับบรรดาเจ้าของธุรกิจ เพราะหากเลือกได้ดีแล้ว บริษัท Digital Marketing Agency เหล่านี้จะช่วยทุ่นแรง ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องเสียเวลาไปกับการลองผิดลองถูก ไปจนถึงสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดทางธุรกิจของคุณได้ในระยะยาว 

 

1. เลือก Digital Agency เข้าใจความต้องการ และงบประมาณของคุณ

Digital Agency ที่เข้าใจความต้องการและงบประมาณของธุรกิจ

บริษัท Digital Marketing Agency ที่ดีควรใช้เวลาในการทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อพูดคุยถึงสิ่งที่คุณต้องการ กำหนดเป้าหมายร่วมกันได้อย่างชัดเจน และเข้าใจตรงกันทั้งสองฝ่าย หากยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกบริษัท Digital Marketing Agency ที่ไหนมาเป็นที่ปรึกษาดี หลายบริษัทเองก็มีบริการปรึกษาธุรกิจในเบื้องต้นได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ก็ต้องบอกความต้องการของเราให้ชัดเจนด้วยนะ เพื่อที่เอเจนซี่จะได้ประเมินค่าใช้จ่ายให้ธุรกิจของคุณได้อย่างถูกต้อง 

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า ควรปรึกษาเอเจนซี่อย่างไรดีให้ดูเป็น Professional เราก็มี “สูตรลับบรีฟงานเอเจนซี่” จาก Cotactic มาฝากกันด้วย

 

“GTCMIT” สูตรลับบรีฟงาน Digital Agency

GTCMIT คือ องค์ประกอบข้อมูลพื้นฐานสำคัญ 6 ข้อ สำหรับการบรีฟงานที่คุณและเอเจนซี่จำเป็นต้องรู้ร่วมกัน เพื่อให้เกิดการบรีฟงานที่มีความละเอียดและชัดเจน ซึ่งฝ่ายเอเจนซี่เองก็จะสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปย่อยเป็นการสร้างสรรค์โฆษณาตามวัตถุประสงค์ของคุณได้ง่ายขึ้น โดย GTCMIT ย่อมาจาก  

Goal – จุดประสงค์หรือเป้าหมายของแคมเปญ ซึ่งเจ้าของธุรกิจควรวางเป้าหมายให้ชัด ว่าต้องการเห็นอะไรจากแคมเปญนี้

Target – กลุ่มเป้าหมายของสินค้าและบริการ ควรบอกกลุ่มเป้าหมายของคุณให้ละเอียด เพราะยิ่งละเอียด การออกแบบโฆษณาก็จะยิ่งตอบโจทย์ ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายให้สนใจธุรกิจของคุณยังไงล่ะ

Channel – ช่องทางที่ต้องการโปรโมท เนื่องจากช่องทางโซเชียลมีเดียมีหลากหลายช่องทาง ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Google แต่ช่องทางไหนล่ะที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจของคุณมากที่สุด

Message – สิ่งที่ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย คุณต้องมี Key Message หรือข้อความหลักที่คุณต้องการจะสื่อให้กลุ่มเป้าหมายของคุณ เพื่อให้เอเจนซี่ออกแบบโฆษณาได้อย่างตรงความต้องการ และถูกทิศทาง สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ดียิ่งขึ้น

Investment – งบประมาณการลงทุน เพื่อให้บริษัท Digital Marketing Agency สามารถวางกลยุทธ์ให้คุณได้อย่างเหมาะสม หากไม่สามารถบอกงบประมาณได้อย่างชัดเจน อาจบอกเป็นตัวเลขคร่าว ๆ ว่างบประมาณขั้นต่ำของคุณคือเท่าไหร่ และสูงสุดที่คุณยอมรับได้คือเท่าไหร่

Timeline – ระยะเวลาแคมเปญ ควรปรึกษากับบริษัท Digital Marketing Agency ว่าคุณต้องการเริ่มแคมเปญเมื่อไหร่ เพื่อกำหนด Timeline กระบวนการทำงานได้อย่างชัดเจน

 

อ่านบทความเต็มได้ที่ เผยสูตรลับบรีฟงานเอเจนซี่ “GTCMIT” สำหรับเจ้าของแบรนด์เพื่อให้ได้โฆษณาที่ดีที่สุด

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

2. ผลงานและรีวิวจากลูกค้าที่ผ่านมา

บริษัท Digital Marketing Agency แต่ละแห่งมีผลงานที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป บางบริษัทเด่นเรื่องการทำคอนเทนต์ (Content) คือมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างคอนเทนต์มาดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย บางบริษัทโดดเด่นเรื่องการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization คือ  ปรับแต่งเว็บไซต์  ปรับแต่งเนื้อหาให้มีประสิทธิภาพ สามารถทำให้เว็บไซต์และบทความของคุณติดอันดับได้อย่างง่ายดาย 

เจ้าของธุรกิจควรอ่านรีวิวและดูผลงานที่ผ่านมาของบริษัทนั้น ๆ โดยเฉพาะการดูกลุ่มลูกค้าของเอเจนซี่ที่คุณกำลังจะจ้าง ว่าเป็นกลุ่มธุรกิจประเภทเดียวกันกับธุรกิจของคุณหรือไม่ และมีความพึงพอใจกับการบริการมากน้อยแค่ไหน สิ่งเหล่านี้จะสะท้อนคุณภาพ และความน่าเชื่อถือของบริษัทที่คุณกำลังสนใจได้เป็นอย่างมาก

 

เราขอยกตัวอย่างลูกค้าของ Cotactic เพื่อให้คุณเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

ธุรกิจชั้นนำที่เลือก Cotactic เป็น Digital Agency

จากการดูกลุ่มลูกค้าที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Cotactic เป็นบริษัท Digital Marketing Agency ที่สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทั้งการสร้าง Awareness, Lead Generation รวมไปถึง B2B Marketing และสามารถเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดดิจิทัลให้กับเจ้าของธุรกิจทุกขนาด  ตั้งแต่ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจขนาดกลาง ไปจนถึงธุรกิจชั้นนำขนาดใหญ่

 

3. เลือก Digital Agency ที่เป็นเหมือนเพื่อนที่ปรึกษา ไม่ใช่แค่ผู้จ้าง-ผู้ถูกจ้าง

Digital Agency ที่สามารถปรึกษาได้เหมือนเป็นเพื่อน

การเลือกบริษัท Digital Marketing Agency ที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิด จะเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ “ไวกว่า” และ “มากกว่า” เนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะกล้าเสนอความคิดเห็นเพื่อให้ได้แนวทางในการวางกลยุทธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถสังเกตได้จากการบริการตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณโทรหาบริษัทเหล่านั้นเลย เพราะบริษัท Digital Marketing Agency ที่มีคุณภาพเขาจะให้การตอบรับเราอย่างดี พูดจาสุภาพ ไม่รีบร้อน และพยายามที่จะรู้จักธุรกิจของคุณมากขึ้นก่อน ถ้าคุณเจอบริษัทที่ช่างซักช่างถามแบบนี้แล้วล่ะก็ คุณมาถูกทางอย่างแน่นอน! เพราะมันหมายความว่าเขากำลังให้ความสำคัญกับธุรกิจของคุณอยู่ยังไงล่ะ เมื่อความเห็นสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน ลงมือทำและแก้ปัญหาด้วยกัน ความสำเร็จที่เกิดขึ้นก็จะมาจากทั้งคุณ และบริษัท Digital Marketing ที่เป็นเพื่อนคู่คิดให้กับคุณนั่นเอง 

ดังนั้นความสบายใจที่ได้ทำงานร่วมกันจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อที่บริษัท Digital Marketing Agency เหล่านั้นจะเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจของคุณต่อไปอีกในระยะยาว เพราะคนที่เคยร่วมงานกับเรามาเนี่ยแหละ รู้ใจเราที่สุดแล้ว 

 

4. ควรเลือก Digital Agency ใหญ่ที่มีชื่อเสียง จริงหรือ ?

คุณคงเคยได้ยินชื่อเสียงของบริษัท Digital Marketing Agency อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยกันมาบ้าง ส่วนมากเป็นบริษัทต่างชาติซึ่งมีขนาดใหญ่ ด้วยประสบการณ์มากมายและมีความน่าเชื่อถือ เพราะมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ มีความสามารถในเรื่องนั้น ๆ อยู่หลายคน แต่ก็ตามมาด้วยราคาที่สูงเช่นกัน ซึ่งอาจไม่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นและมีงบประมาณที่จำกัด อีกทั้งเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่เหล่านี้จะมีองค์กรขนาดใหญ่ต่อคิวให้ความสนใจค่อนข้างเยอะ อาจทำให้อัตราการตอบหรือกระบวนการต่าง ๆ ค่อนข้างล่าช้า 

แต่เจ้าของธุรกิจอย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะยังมีบริษัท Digital Marketing Agency อีกมากมายที่มีขนาดรองลงมา แต่สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่น้อยไปกว่าบริษัทใหญ่ เนื่องจากผู้ที่มีความสามารถหลายคนก็ชอบที่จะทำงานในบริษัทขนาดเล็ก ซึ่งบริษัทเเหล่านี้จะมีเวลาให้กับธุรกิจของคุณ และใส่ใจคุณได้มากกว่า รวมถึงยังมีราคาที่ย่อมเยาว์กว่าเสียด้วย ข้อควรระวังคือต้องศึกษาที่มาที่ไปของบริษัทเหล่านี้ก่อน เพราะบริษัท Digital Marketing Agency ไม่ว่าจะมีขนาดใดก็ตามก็ต้องมีตำแหน่ง ที่ตั้ง และเบื้องหลังของบริษัทให้คุณรู้อย่างเปิดเผย ซึ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาเอเจนซี่โฆษณาอยู่ล่ะก็ Cotactic เป็นบริษัท Digital Marketing Agency ที่ดูแลธุรกิจทุกขนาดให้กับเจ้าของธุรกิจเหมือนทีมส่วนตัว มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี และเป็นบริษัทที่มีแบรนด์มากกว่า 60 แบรนด์ไว้วางใจเราให้ทำการตลาดออนไลน์ ทั้งรับทำ Google Ads , รับทำ SEO และอีกมากมาย 

สามารถติดต่อเราได้ที่

ตึก GMM Grammy ชั้น 22 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาทำการ: 10.00-19.00

โทรศัพท์: 065-0959544

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

5. ราคาถูกก็สำคัญ แต่ผลลัพธ์และการบริการ สำคัญกว่า

แม้ Digital Agency ราคาถูกเป็นสิ่งสำคัญ แต่การบริการของเอเจนซี่สำคัญกว่า

เคยมีคำกล่าวที่ว่า “It is important to get the right price, but more importantly, it’s about getting a good deal” – Shay Bankhalter หมายความว่าราคาเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญมากไปกว่านั้นก็คือข้อตกลงระหว่างเจ้าของธุรกิจ และบริษัท Digital Marketing Agency นั่นเอง บางบริษัทมีอัตราค่าบริการที่ถูกก็จริง แต่เหมือนรีบทำงานให้จบ ๆ ไป ไม่มีการใส่ใจหรือบริการหลังการขายเท่าที่ควรนัก แย่ไปกว่านั้นคือไม่มีผลลัพธ์ที่ดีด้วย เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียความรู้สึกอีก

อย่างไรก็ดีเจ้าของธุรกิจควรตรวจสอบบริการต่าง ๆ ที่เหล่า Digital Marketing Agency เสนอ ว่าสิ่งเหล่านั้นสอดคล้องกับสิ่งที่คุณต้องการ มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมแอบแฝงในภายหลังหรือไม่ ควรเลือกบริษัท Digital Margeting Agency ที่เสนออัตราค่าบริการที่ยุติธรรม เต็มใจให้บริการ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินเกินความจำเป็น อย่างที่ Cotactic ของเรา แบรนด์สามารถบอกจุดประสงค์หลักที่ต้องการได้เป็นอันดับแรกเลย เพื่อให้เราวางแผนกลยุทธ์และแจ้งราคาโดยประมาณให้คุณรู้ล่วงหน้า หากแบรนด์ไหนมีงบประมาณจำกัดก็สามารถปรึกษาได้ด้วย ก่อนที่จะตกลงเซ็นต์สัญญาเดินหน้าธุรกิจร่วมกัน

 

6. วัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม ตามกรอบระยะเวลา

การทำการตลาดในรูปแบบของ Digital Marketing บางงานใช้เวลาไม่กี่เดือนก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้เลยทันที อย่างเช่น การทำโฆษณาประเภท Brand Awareness ที่เน้นยอด Engagement อย่าง Reaction (Like/Love/Haha/Wow/Sad/Angry), Share and Comment ซึ่งจะเห็นได้ทันที เมื่อมีการโฆษณาออกไป บางงานใช้เวลานานหลายเดือนก็มีกว่าจะเห็นผลลัพธ์  อย่างเช่น การทำ SEO ที่จำเป็นจะต้องใช้เวลาในการปรับหน้าเว็บไซต์ เขียนคอนเทนต์ ทำ Backlinks และ SEO Technical อื่น ๆ ซึ่งกว่าจะติดอันดับได้นั้น ก็ต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 3 – 6 เดือน แต่ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่า Keyword ที่ต้องการติด Top ในหน้า Google Search มีปริมาณคู่แข่งเยอะ-น้อยขนาดไหน ถ้าคู่แข่งไม่เยอะระยะเวลาที่จะเห็นผลลัพธ์ก็อาจจะเร็วขึ้น 

ถึงแม้ว่าระยะเวลาขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานก็จริง แต่ถึงอย่างไรบริษัทก็ควรมีความคืบหน้าให้เห็นบ้าง และควรมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำงานการตลาด เช่น มีดาต้า (Data) จากผู้ใช้จริง มีรีพอร์ต (Report) แสดงให้เห็นว่าธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นมากแค่ไหนหลังจากที่ได้บริษัท Digital Marketing Agency เหล่านั้นมาเป็นที่ปรึกษา อย่างที่ Cotactic เองเราก็มี Report ให้ลูกค้าของเราดูเป็นประจำทุกเดือน และยังอธิบาย Report เหล่านั้นโดยละเอียดผ่านการประชุมออนไลน์ ใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ทั้งนี้ระยะเวลาการประชุมก็ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของงาน และคำถามที่ลูกค้าอยากถามเพิ่มเติมด้วย เพื่อสื่อสารให้ลูกค้าเห็นภาพตรงกันกับบริษัทของเรา

 

7. บริษัทที่อัปเดตเทรนด์ดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา

เลือก Digital Agency ที่อัปเดตเทรนด์ อยู่เสมอ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ที่มีเทรนด์ดิจิทัลใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้ง Clubhouse แอปพลิเคชันที่สร้างเครือข่ายสังคมผ่านเสียงเป็นหลัก, กระแสกล่องสุ่ม ที่เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า,  การ Live Streaming ที่สามารถเรียกผู้ชมนับแสนคน สร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และทำให้เกิดการเคลื่อนไหวบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Facebook, Twitter เพราะมีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวในวงกว้าง

วงการ Digital Marketing Agency ต้องเท่าทันเทคโนโลยีและคอยอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพราะนั่นหมายความว่าบริษัท Digital Marketing Agency ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี ไม่หยุดพัฒนา และไม่ย่ำอยู่กับกรอบความรู้แบบเดิม ๆ โดยคุณสามารถดูได้จากหน้าแฟนเพจหรือเว็บไซต์ของเอเจนซี่ ว่ามีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ความรู้ทางเทคโนโลยีเจ๋ง ๆ มาแชร์ให้กับผู้ติดตามอยู่เป็นประจำหรือไม่ และมีคุณภาพมากน้อยเพียงใด 

เทรนด์การตลาดทุกวันนี้มาไวไปไว เกิดกระแสได้ในชั่วข้ามคืน  บางเอเจนซี่เกาะติดกระแสสังคมไวสุด ๆ อะไรฮิต อะไรกำลังถูกพูดถึงก็จับมาสร้างเป็น Content ไปเสียหมด อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องระมัดระวังคือเอเจนซี่ควรมี “Social Awareness” ในการสร้าง Content ตามกระแส ไม่นำกระแสสังคมมาทำคอนเทนต์โดยไม่ไตร่ตรอง เพราะในบางสถานการณ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องดังกล่าว นอกจากจะถูกกระแสตีกลับจากผู้บริโภคแล้ว อาจทำให้แบรนด์ของคุณมีภาพลักษณ์ในเชิงลบต่อผู้บริโภคไปตลอดเลยก็ได้ 

อย่างตอนนี้เทรนด์ของ Metaverse และการทำ Influencer Marketing ก็กำลังเป็นที่พูดถึงมากขึ้น หากบริษัท Digital Marketing Agency ทำให้แบรนด์ของคุณสามารถเข้าถึงกระแสได้ก่อนใคร ก็จะได้เปรียบทางธุรกิจ

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจเลือกบริษัท Digital Marketing Agency มาเป็นที่ปรึกษาสักที เราอยากให้คุณลองดูว่าเอเจนซี่ที่กำลังเลือกมีคุณสมบัติตามแนะนำข้างต้น อย่างน้อยสัก 3-5 ข้อ เพราะการได้เอเจนซี่ที่มีคุณภาพมาร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กับคุณ ขอบอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม 

ขอให้เจ้าของธุรกิจทุกท่านโชคดีกับการเลือก Digital Marketing Agency ที่เหมาะสม เพื่อมาเป็น “Partner” ที่ดีที่สุด ให้กับธุรกิจของคุณ 

 


ร่วมงานกับทีม Cotactic Media บริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress และเป็นหนึ่งในบริษัทโฆษณาออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะช่วยให้คุณตอบโจทย์การหาลูกค้าให้คุณได้ตามเป้าหมายแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Brand Awareness หรือ Lead Generation ก็ทำได้หมด ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญกับทีม Cotactic เพื่อให้เราเป็น Collaborative Marketing Partner ทำงานเป็นทีมร่วมกันกับคุณ

ติดต่อ

โทร.065-095-9544

Inbox: https://m.me/cotactic

Line@: https://line.me/R/ti/p/@cotactic

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ลูกค้าจดจำ พร้อมแชร์เทคนิค (ไม่) ลับ ตามแบบฉบับ Cotactic

แชร์เทคนิค! เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ลูกค้าจดจำ

AIDA Model คืออะไร แล้วมีองค์ประกอบอะไรบ้าง รวมถึงขั้นตอนการทำ AIDA ฉบับเข้าใจง่าย

AIDA Model คืออะไร กลยุทธ์นี้มีองค์ประกอบอะไรบ้าง

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้