click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

การทำ Off- Page SEO หรือ การทำ Backlink นั้น จะช่วยบอกให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์ของเรามีความน่าเชื่อถือ โดยอาศัยการเชื่อมโยง Backlink กับเว็บไซต์อื่น ๆ ที่มีคุณภาพให้กลับมายังเว็บไซต์ของเรา ซึ่งมันจะช่วยให้ตัวเว็บไซต์ติดอันดับบนหน้าการค้นหาบน Google ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยบริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress ที่ให้บริการรับทำ SEO ก็มักจะใช้การทำ Off-Page 

 

1. เลือกเว็บไซต์ที่จะทำ Backlink ที่เกี่ยวข้องกับตัวธุรกิจ

เราจะเลือกเว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวธุรกิจ เพื่อให้ Googlebot รู้ว่าเว็บไซต์ที่ทำ link อ้างถึงเว็บเรานั้น เป็นเว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องกัน และดูมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย

 

2. เลือกเว็บไซต์ที่มีค่า Domain Authority สูง

เราจะเลือกเว็บไซต์ที่ทำ Backlink จากค่าคะแนน Domain Authority ที่ไม่ต่ำจนเกินไป เพื่อให้ Google มองว่าเว็บไซต์ที่เราเข้าไปทำ Backlink นั้นมีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือ โดยเราจะใช้เครื่องมือเช็กค่าคะแนนโดเมนก่อนที่จะเริ่มทำ Backlink ทุกครั้ง

 

3. ทำ Backlink จากเว็บไซต์หรือหน้าเพจที่มี Organic Traffic

การที่เราเลือกหน้าเพจหรือเว็บไซต์ที่มี Organic Traffic จะช่วยให้คนเห็นบทความของเรา และมีโอกาสที่จะทำให้ผู้ใช้งานกดเข้ามายังเว็บไซต์ของตัวธุรกิจต่อ ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Traffic ได้เป็นอย่างดี

 

 

——————————————————————– 

หากคุณต้องการที่ปรึกษา หรือทีมงานมืออาชีพด้านการทำ Online Marketing มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

 

โทร.065-095-9544

Inbox: m.me/cotactic  

Line: @cotactic

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม 20 เอเจนซี่รับทำ SEO ช่วยดันเว็บติดอันดับ 1

responsive web design

Responsive Web Design คืออะไร สำคัญอย่างไรต่อเว็บไซต์ (2024)

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้