click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

เคยสงสัยกันไหมว่า เว็บไซต์ธุรกิจส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จ เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาบน Search Engine หรือ Google นั้น เขามีวิธีการทำอย่างไรที่ทำให้เว็บไซต์ถึงติดอันดับการค้นหาอยู่เสมอ การทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย ต้องอาศัยกลยุทธ์เพื่อคอยพัฒนาเว็บไซต์ให้ออกมาดี มีคุณภาพอยู่เสมอ ซึ่งกลยุทธ์เด็ดที่ช่วยในการทำให้เว็บไซต์ประสบความสำเร็จก็คือ การทำ SEO ให้กับเว็บไซต์นั่นเอง โดยเว็บไซต์ธุรกิจส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จ มักจะจ้างผู้เชี่ยวชาญในการ บริการรับทำ SEO ซะส่วนใหญ่ 

เนื่องจากการจ้างผู้เชี่ยวชาญ หรือบริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress ที่มีบริการรับทำ SEO นั้นมีความเชี่ยวชาญในการทำ SEO มากกว่า แถมยังสะดวกสบายกว่า  ไม่ต้องมานั่งโฟกัส หรือคอยกังวลว่าการทำ SEO ด้วยตัวเองนั้นจะถูกต้องตามหลักเกณฑ์หรือไม่ หรือทำแล้วจะติดอันดับการค้นหาหรือเปล่า ทำให้เว็บไซต์ส่วนใหญ่ต่างก็เลือกผู้เชี่ยวชาญในการรับทำ SEO เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้ออกมาดีมีคุณภาพ 

SEO ช่วยทำให้เว็บไซต์ติดอันดับค้นหาของ Google ได้อย่างไร 

 

การทำ SEO

 

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ ตัวช่วยปรับโครงสร้าง และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์เพื่อดันเว็บไซต์ให้ติดอันดับการค้นหาบน Search Engine หรือ Google และเพิ่ม Organic Traffic ให้กับเว็บไซต์

โดยการทำ SEO จะช่วยทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาบน Google ได้จากการปรับแต่งเว็บไซต์ อย่างเช่น เนื้อหาภายในเว็บไซต์ที่จะต้องมี Keyword อยู่ในเนื้อหา หรือคอนเทนต์ในหน้านั้น ๆ อีกทั้งคอนเทนต์ที่เขียนจะต้องเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมาย หรือจะเป็นการปรับโครงสร้างเว็บไซต์ หรือ Site Struture ให้เอื้ออำนวยต่อการทำ SEO ก็สามารถช่วยทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาบน Google ได้เช่นกัน 

 

บริการรับทำ SEO ให้ติดอันดับการค้นหามีบริการอะไรบ้าง

 

บริการรับทำ SEO มีอะไรบ้าง

 

ในส่วนของบริการรับทำ SEO ที่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ให้บริการกัน ก็จะมีอยู่ 2 บริการหลัก ๆ ได้แก่ บริการรับทำ SEO On-Page  และ SEO Off-Page โดยทั้งสองบริการนี้จะมีส่วนช่วยในการทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาบน Google ได้เป็นอย่างดี  

บริการทำ SEO On-Page 

บริการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ ให้เหมาะสมต่อผู้ใช้งาน และ Search Algorithm เพื่อที่จะให้รู้ว่าเว็บไซต์ของเรานั้นเกี่ยวข้องกับอะไร และต้องการที่จะสื่อถึงอะไร ซึ่งกระบวนการทำ SEO On – page หลัก ๆ ก็จะมีการใช้ Keyword การปรับเนื้อหา คอนเทนต์ให้เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมาย การใส่รูปภาพ หรือมีเดียอื่น ๆ การใส่ SEO Title การใส่ URL Slug รวมไปถึงการใส่ ALT Text และ ALT Image 

บริการทำ SEO Off-Page 

บริการปรับแต่งเว็บไซต์ภายนอก หรือการใช้องค์ประกอบภายนอกเข้ามาช่วยทำให้เว็บไซต์มีความแข็งแกร่ง น่าเชื่อถือ และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพราะการที่เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือ จะส่งผลทำให้ Search Algorithm จัดอันดับเว็บไซต์ของเราให้มาอยู่อันดับแรก ๆ ของการค้นหาบน Search Engine 

โดยกระบวนการทำ SEO Off – page นั้นจะมีอยู่หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Social Media การสร้าง Backlink ให้กับเว็บไซต์ รวมทั้งการทำ Internal Link และ External Link ให้กับเว็บไซต์ ก็จะเป็นกระบวนการทำ SEO Off – page 

 

จ้างบริษัทรับทำ SEO เห็นผลเร็วขนาดไหน 

สำหรับการทำ SEO ให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เป็นเรื่องที่ง่ายที่ทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์ได้ทันที แต่การทำ SEO ให้ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทั้งระยะเวลาในการทำ ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญของคนที่ทำ SEO ซึ่งปัจจัยเหล่านี้มีส่วนทำให้เว็บไซต์ของเราเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว 

โดยส่วนใหญ่แล้วผลลัพธ์ของการทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับด้วยตัวเองนั้นจะใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 6 เดือนขึ้นไป แต่ถ้าหากจ้างผู้เชี่ยวชาญในการทำ SEO ระยะเวลาที่จะทำให้เว็บไซต์ประสบความสำเร็จ เห็นผลลัพธ์ก็จะเร็วขึ้น โดยระยะเวลาจะอยู่ที่ 3 เดือน

และถ้าหากอยากทำให้เว็บไซต์ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าการจ้างบริษัทหรือผู้เชี่ยวชาญในการทำ SEO เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เว็บไซต์ธุรกิจที่ต้องการเติบโตเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ได้ดีที่สุด 


หากคุณต้องการที่ปรึกษา หรือทีมงานมืออาชีพด้านการทำ Online Marketing มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

โทร.065-095-9544

Inbox: m.me/cotactic  

Line: @cotactic

ขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาชีพ SEO Specialist อาชีพนี้มีหน้าที่ทำอะไรและต้องมีทักษะอะไรบ้าง

อาชีพ SEO Specialist คืออะไร? ต้องมีทักษะอะไรบ้าง

Robots.txt คืออะไร มีวิธีการสร้างยังไง รวมถึงประโยชน์ของไฟล์นี้ และข้อควรระวังในการใช้

Robots txt คืออะไร สำคัญต่อเว็บไซต์และ SEO แค่ไหน

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้