click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

เป็นเวลานานกว่าครึ่งทศวรรษที่ Cotactic Media บริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress ได้โลดแล่นอยู่ในวงการ Digital Marketing เราได้พิสูจน์แล้วว่าการทำแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ดังที่คุณ Natawon Chang ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการแห่ง Cotactic Digital Marketing Agency ได้ย้ำกับทีมเสมอ ว่าหัวใจสำคัญของการทำการตลาดในยุคดิจิทัลนั้นคือ “ความเข้าใจ” เพราะเหตุผลหลักที่ผู้ประกอบการต้องการเอเจนซี่มาเป็นพาร์ทเนอร์ ก็เพื่อที่จะตามหาทีมงานมืออาชีพที่มีความเข้าใจในเป้าหมายและความต้องการของตัวธุรกิจ มาดูแลงานในส่วนของการตลาดให้ ผู้ประกอบการจะได้ใช้เวลาที่เหลือไปดูแลงานในส่วนอื่นได้อย่างเต็มที่

 

Digital Marketing Agency

 

ดังนั้น Cotactic จึงมุ่งเน้นวางกรอบกลยุทธ์ที่พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในรูปแบบของพาร์ทเนอร์ที่คอยแก้ไขปัญหาผ่านสายตาเจ้าของธุรกิจ เราเข้าใจปัญหาที่แท้จริงของผู้ประกอบการ จึงมุ่งมั่นฝึกฝนสมาชิกทีมให้พร้อมรับมือกับทุกอุปสรรคในมุมมองที่คาดไม่ถึง ทั้งยังสามารถวางแผนการตลาดที่เหมาะสมได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว สามารถปรับตัวเข้าหาการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่มีปัญหาตามมา

 

Digital Marketing

 

Cotactic จึงเปรียบเสมือน Digital Marketing Team ส่วนตัว ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคอยดูแลธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงานด้านกลยุทธ์ กราฟิก หรือเนื้อหาคอนเทนต์ ซึ่งส่งผลให้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่เราสร้างมีคุณภาพ สามารถนำไปใช้งานได้จริง ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของตัวธุรกิจ ส่งเสริมให้พาร์ทเนอร์เราสามารถเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

 

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

เพิ่มประสิทธิภาพการทำการตลาดด้วย Digital Marketing Services จาก Cotactic

 

Cotactic เป็น Digital Marketing Agency ที่เชี่ยวชาญการทำการตลาดออนไลน์เชิงรุก ให้กับธุรกิจทุกขนาดทุกประเภท ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดกลาง ธุรกิจขนาดใหญ่ ไปจนถึงบริษัทภาครัฐและเอกชน ผ่าน Digital Marketing Services ดังนี้

 

  • Strategy Consultation

เพราะทิศทางการทำงานสำคัญกว่าความรวดเร็ว Cotactic จึงพร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนกลยุทธ์การตลาดด้วยความรอบคอบ เพื่อให้งบการตลาดของธุรกิจคุณถูกใช้ไปอย่างเหมาะสม คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • Marketing and AD Media Buying

Cotactic เป็น Advertising Agency ที่เชี่ยวชาญในการเลือกใช้สื่อบน Social Media ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะเป็นรับทำ Facebook Ads , Youtube, Instagram, Line หรือ Google เป็นต้น

  • Influencer Marketing

Cotactic เชื่อว่าการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่าน Influencer และ KOLs บน Social Media คือกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในปัจจุบัน เราจึงมุ่งเน้นเลือกสรร Influencer ที่มีภาพลักษณ์เหมาะสม มาเป็นตัวช่วยเพื่อสร้างการรับรู้ที่ดีให้กับตัวธุรกิจ

  • Content Creation Support

Cotactic เป็นทีมเอเจนซี่ที่พร้อมพัฒนาและสร้างสรรค์เนื้อหาประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น SEO Content, Infographic, Graphic, Advertorial หรือ VDO เพื่อสนับสนุนการทำแคมเปญการตลาดบนช่องทางออนไลน์ที่ตัวธุรกิจต้องการ

  • Lead Generation And Management

Cotactic ได้สร้างแคมเปญ Tact Lead Generation ขึ้นเพื่อค้นหาลูกค้าคุณภาพที่จะติดต่อเข้ามาเอง ผ่านการวิเคราะห์และเลือกใช้เครื่องมือ Digital Marketing ซึ่งจะทำให้ตัวธุรกิจสามารถหา “ว่าที่ลูกค้า” ที่จะกลายมาเป็น “ลูกค้าตัวจริง” ได้อย่างง่ายดาย

  • Lead Combo

ระบบ CRM ที่ช่วยในการบริหาร Leads โดยเชื่อมต่อทั้ง Facebook และ Google Leads ไว้ในที่เดียว มาพร้อมกับระบบการแจ้งเตือนแบบ Real-time ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับทีม Sale และ ทีม Marketing ให้มีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผลตอบแทนจากการทำการตลาดและกำไรจากยอดขายพุ่งสูงขึ้น

 

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

รู้จัก Tact Lead เทคนิคลับเติมเต็มความสำเร็จฉบับ Cotactic

 

กลยุทธ์ Tact Lead ถูกคิดขึ้นเพื่อยกระดับการทำ Lead Generation ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นไปอีกขั้น โดยหัวใจสำคัญของแคมเปญ Tact Lead นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การค้นหา Lead คุณภาพที่ต้องการติดต่อเข้ามาหาตัวธุรกิจเอง หรือยินดีที่จะให้ตัวธุรกิจติดต่อกลับ เพื่ออธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมจนนำไปสู่การปิดการขายในที่สุด ซึ่งด้วยวิธีนี้จะช่วยให้เราสามารถคัดกรอง Lead ที่ไม่มีคุณภาพออกไปได้อย่าวรวดเร็ว พร้อมทั้งประหยัดทรัพยากรและเวลาได้มากกว่าที่คิด โดยการทำงานของแคมเปญ Tact Lead นั้น จำเป็นจะต้องมีกระบวนการที่สามารถรับ Feedback ได้อย่างรวดเร็ว Cotactic จึงพัฒนาระบบ Lead Management Program ที่เรียกว่า Lead Combo ขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ Tact Lead โดยเฉพาะ 

 

Marketing Agency

 

หากธุรกิจคุณต้องการที่ปรึกษา ต้องการทีมงานมืออาชีพด้านการทำ Online Marketing มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้แก่ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้

โทร.065-095-9544

Inbox: https://m.me/cotactic 

Line@: https://bit.ly/cotactic

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Image6

Revenue คืออะไร เข้าใจการเงินพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจต้องรู้ | Cotactic

Image6

Retention Rate คืออะไร วางกลยุทธ์อย่างไรให้กลับมาซื้อซ้ำ | Cotactic

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้