click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

ในปัจจุบัน นักการตลาดและบริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress ที่มีบริการรับทำ SEO มักจะตรวจสอบและปรับปรุงโครงสร้างของเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ ทำให้ตัวเว็บไซต์เป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการดาวน์โหลดของเว็บไซต์ หรือโครงสร้างของเว็บที่ต้องใช้งานง่าย เพื่อให้ Google สามารถเข้ามาเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ได้อย่างเป็นระบบ และตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ด้วยวิธีการดังนี้

 

1. ดูโครงสร้างเว็บไซต์ หรือ Site Structure

เราจะสำรวจโครงสร้างของเว็บไซต์ว่าตัวเว็บใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากขนาดไหน เพราะ Site Structure ที่ดีนั้นเปรียบเสมือนแผนที่ที่ให้ Googlebot เข้ามาจัดเก็บข้อมูลได้ง่ายขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน ใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างสะดวก พร้อมเลือกหัวข้อที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

 

2. ความเร็วในการโหลดของเว็บไซต์

เราเลือกใช้ Page Speed Insights เพื่อดูความเร็วในการโหลดของตัวเว็บ เพราะความเร็วในการดาวน์โหลดของเว็บไซต์นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ Google นำมาใช้จัดอันดับเว็บบนหน้าค้นหา เพราะถ้าหากเว็บไซต์ของเราโหลดช้า มีอาการค้างหรือโหลดหน้าเว็บไม่ทัน มันก็อาจทำให้ผู้ใช้งานกดออกเว็บไซต์ของเราไปแล้วไม่กลับเข้ามาอีก ทำให้เกิดการ Bounce Rate และ Google จะมองว่าเว็บไซต์เราไม่มีคุณภาพได้

 

3. Mobile Friendly

เราจะช่วยปรับปรุงเว็บไซต์ให้สามารถแสดงผลบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้หน้าเว็บของตัวธุรกิจแสดงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้ผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมายที่คลิกเข้ามาอ่านผ่านโทรศัพท์มือถือใช้งานเว็บได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งถ้าเว็บไซต์ของเรามีโครงสร้างเว็บที่ไม่ Friendly ต่อผู้ใช้งานบนมือถือ มันก็อาจส่งผลให้เราเสียลูกค้าบางส่วนไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

4. ดูหน้า Error ต่าง ๆ

เราจะคอยตรวจเช็กและค้นหาหน้าเพจต่าง ๆ บนเว็บไซต์ว่ามีปัญหาหรือมีจุดไหนบ้างที่ต้องการการแก้ไข ซึ่งเราจะทำการวิเคราะห์และพิจารณาเพื่อหาสาเหตุของปัญหาว่าเกิดขึ้นจากอะไร ต้องทำอย่างไรถึงจะปรับปรุงเว็บไซต์ให้สอดคล้องต่อความต้องการของ Search Engine ได้

 

——————————————————————– 

หากคุณต้องการที่ปรึกษา หรือทีมงานมืออาชีพด้านการทำ Online Marketing มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้

ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

 

โทร.065-095-9544

Inbox: m.me/cotactic  

Line: @cotactic

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาชีพ SEO Specialist อาชีพนี้มีหน้าที่ทำอะไรและต้องมีทักษะอะไรบ้าง

อาชีพ SEO Specialist คืออะไร? ต้องมีทักษะอะไรบ้าง

Robots.txt คืออะไร มีวิธีการสร้างยังไง รวมถึงประโยชน์ของไฟล์นี้ และข้อควรระวังในการใช้

Robots txt คืออะไร สำคัญต่อเว็บไซต์และ SEO แค่ไหน

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้