click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

อีกแค่ 2 เดือนก็ใกล้จะเข้าสู่ปี 2022 กันแล้ว แต่ก่อนที่เราจะโบกมือบ๊ายบายปีนี้กันไป ผมขอสรุปเทรนด์การตลาดที่จะช่วยคุณตามหาลูกค้าของปี 2021 กันก่อน จากรายงานของ Fjord Trends 2021 เจ้าของแนวโน้มรายงานด้านธุรกิจ เทคโนโลยีและดีไซน์มากว่า 14 ปี ได้สรุปเทรนด์ปีนี้เอาไว้ดังนี้ครับ


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

สรุปเทรนด์ปี 2021

จากความรุนแรงของโรคระบาดที่ส่งผลต่อเนื่องจนถึงปีนี้ (และอาจจะปีหน้าด้วย) ทำให้เทรนด์อย่างหนึ่งที่กลายมาเป็นความนิยมที่ไม่น่านิยมเท่าไหร่กับ 

  1. Collective Displacement วิถีใหม่ห่างหน่อย เพราะห่วงที่เกิดจากกระแส New Normal ในช่วงเวลานี้ ส่งผลให้การใช้ชีวิต การทำงาน การเรียน การขับเคลื่อนในระบบเศรษฐกิจทั้งหมดแทบจะหยุดชะงักในทันที ทำให้หลายแบรนด์ต้องปรับกลยุทธ์ทางการตลาดกันยกใหญ่ ผลักดันให้ต้องไปเจาะกลุ่มเป้าหมายผ่านทางออนไลน์มากขึ้น ลดการหาลูกค้าแบบต่อหน้าลง
  2. DIY Innovation ในช่วงเวลาที่เม็ดเงินไม่ได้อยู่ในมือเราเยอะเท่าเมื่อก่อน การชัตดาวน์ในระบบสังคมแทบทุกภาคส่วนทำให้ขาดแคลนอุปกรณ์และของอุปโภคบางอย่าง ผู้คนจึงต้องดิ้นรนต่อสู้ คว้าทุกอย่างที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้แก้ขัดไปก่อน
  3. Sweet teams are made of this ส่งผลมาจากข้อ 1 และ ข้อ 2 จึงเกิดความเป็นทีมเวิร์กและการทำงานที่หลากหลาย ทั้งการทำงานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ประชุมงานจากที่ไหนก็ได้ หรือการผสมผสานการประชุมแบบ Hybrid เข้าไว้ด้วยกัน
  4. Interaction Wanderlust เทรนด์นี้เป็นที่มาของคำว่า “เที่ยวทิพย์” อย่างชัดเจน เพราะไหน ๆ ก็ต้องอยู่บ้าน การออกไปเที่ยวก็คงไม่ได้อยู่ในลิสต์รายการที่ต้องทำอย่างแน่นอน ผู้คนจึงต้องหันมาเสพติดหน้าจอกันมากขึ้น ดังนั้นการปรับปรุงดีไซน์เว็บไซต์ คอนเทนต์ ให้เพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้งาน คงจะเป็นอะไรที่แก้เหงาได้ไม่น้อยเลย
  5. Liquid Infrastructure ปัญหาในข้อแรกคือผู้คนลดการซื้อของที่ไม่จำเป็น จึงทำให้ความต้องการซื้อจากหน้าร้านลดต่ำลง ส่งผลให้ฝั่งที่ต้องการขายขาดการติดต่อกับลูกค้าไปโดยปริยาย ดังนั้นฝั่งขายจึงต้องสร้างอะไรที่มันลื่นไหลและตอบโจทย์ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ อาทิ การกลับมาเปิดหน้าร้านใหม่อีกครั้ง ไม่ใช่เพื่อให้เข้ามาซื้อของ แต่เพื่อให้พนักงานเข้ามาบรรจุสิ่งสินค้าและจัดส่งต่างหาก
  6. Empathy challenge สภาพสังคมที่เปลี่ยนไป คนรุ่นใหม่ ๆ ก็เริ่มเข้ามาแทนที่ ผู้บริโภคต่างคาดหวังให้แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักต่างเลือกข้าง แสดงจุดยืนของตัวเองต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ในสังคม แสดงความเข้าอกเข้าใจ เห็นใจผู้บริโภค และวาง Position เพื่อซื้อใจผู้บริโภค
  7. Rituals lost and found การแพร่ระบาดทำให้เทศกาล หรือพิธีกรรมพื้นเมืองต่างหยุดชะงักโดยไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการเยียวยาหรือไม่ ทั้งงานแต่ง งานศพ งานสงกรานต์ และงานปีใหม่ แบรนด์ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงเวลานี้ให้ได้ คัดกรองปัญหาและเลือกตอบโจทย์ปัญหาเหล่านั้นให้ถูกต้อง

หรือสามารถติดตามดูเทรนด์การตลาดที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ Content Marketing Trend 2021

 

คาดการณ์! เทรนด์มาแน่ 2022

หลังการเปลี่ยนผ่านเทรนด์ในช่วงปี 2020 – 2021 ทำให้กระแสด้านดิจิทัลกลายมาเป็นที่นิยมในชั่วพริบตา สามารถสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจให้กับทั้งโลกราว 26.7 ล้านล้านเหรียญ หรือราว 904 ล้านล้านบาท ซึ่งเป็นหลักฐานชั้นเยี่ยมที่พิสูจน์ได้แล้วว่าการปรับตัวของภาคธุรกิจให้เป็นดิจิทัลจะทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

และในเดือนตุลาคมนี้ เหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2022 กันแล้ว Cotactic จึงขอนำบทความคาดการณ์เทรนด์ปี 2022 เช็กลิสต์เทรนด์ไหนรอด เทรนด์ไหนน่าจะร่วงในปีหน้ากันครับ

 

  • ฉันรักเธอ Video game

จากการที่หลาย ๆ คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น อะไรก็ตามที่สามารถแก้เบื่อได้ในช่วงนี้ถือว่าดีไม่ใช่น้อย วิดีโอเกมก็เป็นหนึ่งในนั้น ทำให้เกิดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานเป็นคนที่ชอบเล่นเกมเหมือนกัน เรียกว่า Digital Campfires คอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่รวบรวมเหล่าบรรดาแคสเกมเมอร์ หรือนักกีฬาอีสปอร์ตทั้งหลาย และเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบในผลงานการแคสเกมเอาไว้ในที่เดียวกัน เหมือนกิจกรรมรอบกองไฟในค่ายลูกเสือยังไงยังงั้น ยกตัวอย่างเกมที่จัดอีเวนต์ขึ้นเล็ก ๆ ให้เหล่าแฟนคลับสามารถเข้ามาร่วมจอยเกมที่ตัวเองเล่นกับแคสเกมเมอร์ที่ชื่นชอบได้อย่าง Genshin Impact, PubG หรือ Fortnite เป็นต้น

video game

  • ช้อปปิ้งบนโซเชียลมีเดียกลายเป็นเรื่องปกติ

จริง ๆ การช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรมากมาย เพราะก็มีให้เห็นมาตั้งแต่ก่อนการแพร่ระบาดแล้ว เพียงแต่หลังการระบาดดันผลักดันให้การค้าขายออนไลน์ยิ่งบูมขึ้นไปอีก บรรดาพ่อค้าแม่ขายต่างก็ต้องเข้ามาใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อหาลูกค้าใหม่ ทำให้การค้าขายบนสื่อโซเชียลเข้ามามีส่วนแบ่งการตลาดกับธุรกิจ E-commerce มากขึ้น เพราะเข้าถึงง่าย ติดต่อง่าย แถมยังมีคอมมูนิตี้ของสินค้าแต่ละประเภทให้แลกเปลี่ยนความเห็นกันอีก ที่เราได้เห็นกันบ่อยก็คงจะเป็น Facebook / Instagram / Twitter / TikTok ที่เปิดโอกาสให้ในฟีเจอร์หมวด Business และการยิงแอด เป็นต้น

แต่ต้องไม่ลืมว่าแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันต่างก็มีกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่เหมือนกันเสียหมด ดังนั้นก่อนที่จะเปิดหน้าร้านออนไลน์ของตัวเอง ควรศึกษาพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้าก่อนเปิดร้านจะทำให้เราเสียต้นทุนจำพวกยิงแอดไปได้มหาศาลเลยครับ

online shopping


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

  • สินค้าเพื่อคนหนุ่มสาว Gen Z

Gen Z และ Alpha คือกลุ่มคนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเข้ามาใหม่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนมากถึง 1 ใน 3 ของประชากรโลก และในปี 2020 กว่า 40% ของผู้บริโภคทั่วโลกต่างก็มาจากกลุ่มคน Gen นี้ ซึ่งสามารถสร้างเงินสะพัดให้กับเศรษฐกิจอเมริกาประเทศเดียวไปกว่า 150,000 ล้านเหรียญ หรือกว่า 5 ล้านล้านบาท นับว่าเป็นโอกาสใหม่ที่ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจต่างอยากหาลูกค้าใหม่จากคนกลุ่มนี้ แต่ก็ยังมีอุปสรรคและข้อกังวลเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ต้องพิจารณาอีก คือ

  • กว่า 9 ใน 10 ของกลุ่ม Gen Z ต้องการให้แบรนด์ที่ตัวเองชื่นชอบออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสภาพแวดล้อม ภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป และแสดงจุดยืนต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นทางสังคมอย่างกรณีของ #metoo และ #Blacklivesmatter เป็นต้น
  • กลุ่ม Gen Z มีความกังวลใจและความไม่แน่นอนต่อสภาวะทางเศรษฐกิจ สังคมและการแพร่ระบาดที่ไม่เอื้อต่อการใช้ชีวิต รวมไปถึงความกังวลในการก้ามข้ามเป็นวัยแรงงาน แต่กลับมีอัตราการว่างงานที่สูงลิ่ว
  • ความร่ำรวยและความสำเร็จไม่ใช่สิ่งบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ กลับกันการทำตามความฝันและสิ่งที่ตัวเองเชื่อหรือรัก ถือเป็นความสุขที่ยั่งยืนในระยะยาวมากกว่า
  • ชีวิตที่มีสมาร์ตโฟนและอินเทอร์เน็ตทำให้เข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่าย ก่อให้เกิดการวางแผนในชีวิตอย่างรวดเร็วรู้จักการลงทุนในช่องทางต่าง ๆ ไม่ใช่แค่เก็บออมเพียงทางเดียว ทั้งยังเลือกที่จะลงทุนในชีวิตตัวเองมากขึ้นทั้งสุขภาพกายและใจอีกด้วย

ดังที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าคนกลุ่ม Gen Z จะให้ความสำคัญกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว สมาร์ตโฟน และอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ดังนั้น ผู้ประกอบการต่าง ๆ สามารถเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้เพียงใช้ประโยชน์จากสื่อโซเชียลมีเดีย การสร้างคอนเทนต์ที่เป็น Personalize มากขึ้น สร้างความโปร่งใสของธุรกิจเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจ และการทำงานร่วมกับเหล่า Influencer ที่จะชักชวนให้คนกลุ่มนี้เข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้มากขึ้น

goods for gen Z

The Marie Bee Bloom Face Mask หน้ากากอนามัยย่อยสลายได้แถมฝังเมล็ดดอกไม้ไว้ข้างใน ออกแบบโดยคุณ Marianne de Groot-Pons

 

  • Facebook ยังคงครองแชมป์แพลตฟอร์มอันดับ 1 ได้อยู่ (แต่ก็ไม่แน่)

จัดว่าเป็นแพลตฟอร์มที่โค่นล้มได้ยากมาก ๆ นับตั้งแต่ก่อตั้งมา ถึงแม้จะเสียเงินไปนับล้านล้านจากเหตุการณ์แอปเครือ Facebook ล่มไปถึง 7 ชั่วโมงเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงอยู่รอดไปได้อีกหนึ่งวิกฤติ 

อ้างอิงตามรายงานผลสถิติจาก Hootsuit ระหว่างปี 2020 – 2021 กล่าวว่า ประชากรคนไทยมีผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียกว่า 55 ล้านคนจากประชากรทั้งหมด 69.88 ล้านคน คิดเป็น 78.7% จากประชากรทั้งหมด เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 3 ล้านคน โดยผู้ใช้งาน Youtube และ Facebook คิดเป็น 90% ของประชากรที่ใช้โซเชียล ถัดมาคือ Line และ Instagram อยู่ที่ 64.2% และสุดท้ายน้องใหม่ไฟแรง TikTok คิดเป็น 54.8% ไล่ลงมา

Facebook มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกอยู่ที่ 1.8 พันล้านคน และระยะเวลาเฉลี่ยที่คนจะใช้ Facebook อยู่ที่ 58 นาทีต่อวันหรือ 1 ชั่วโมง

แต่ไม่แน่ว่าในปี 2022 มีความเป็นไปได้สูงมากว่า Facebook อาจไม่ใช่แพลตฟอร์มอันดับ 1 อีกต่อไปเพราะกระแสแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้นอย่าง TikTok เพราะจากรายงานของ Forbes ระบุว่ายอดแอปพลิเคชันที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดอันดับ 1 ตกเป็นของ TikTok อันดับ 2 Youtube และ Facebook หล่นไปอยู่ที่อันดับ 3 ในไตรมาสที่ 2 ปี 2021

top 10 apps download

จัดอันดับยอดแอปพลิเคชันดาวน์โหลดสูงที่สุด 10 อันดับแรกในไตรมาสที่ 2 ปี 2021 ในสหรัฐฯ

แต่อย่างเพิ่งตกใจไป เพราะในประเทศไทยอัตราการดาวน์โหลด Facebook ยังคงครองอันดับ 1 อยู่ ส่วน TikTok หล่นไปอยู่อันดับ 7 นั่นเอง ในขณะที่ผู้ใช้ระบบ App Store กลับไม่ขึ้น TikTok มาเลย

top 10 apps on Google play

ยอดดาวน์โหลดแอป 10 อันดับแรกของ Google Play

 

top 10 apps on App store

ยอดดาวน์โหลดแอป 10 อันดับแรกของ App Store

ไปลองเล่นเพิ่มเติมกันได้ที่ Similarweb 

บอกได้เลยว่ากระแสความนิยมของโซเชียลมีเดียก็มีผลต่อการขายสินค้าเช่นเดียวกัน ดังนั้นผู้ประกอบการทั้งหลายหากอยากหาลูกค้าใหม่ให้ได้แล้วล่ะก็ต้องหมั่นเช็กข้อมูลสถิติเกี่ยวกับสื่อโซเชียลมีเดียสักหน่อยแล้วล่ะ


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

*แอบกระซิบ ๆ Cotactic มีบริการทำโฆษณาออนไลน์ทั้งบน Facebook และ TikTok ด้วยนะ ติดต่อได้ที่นี่เลย Cotactic Digital Marketing Agency

 

  • เกิด Micro-influencer กันมากมาย

Influencer Marketing เป็นอีกหนึ่งการตลาดเปิดใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมานี้ โดยมูลค่าของแพลตฟอร์มการตลาด Influencer ทั่วโลกอยู่ที่ 7.68 พันล้านเหรียญในปี 2020 และคาดว่าอัตราการเติบโตของการตลาดส่วนนี้จะอยู่ที่ 30.3% ต่อปี นับตั้งแต่ปี 2021 – 2028

นี่จึงเปรียบเสมือนเนื้อวากิว A5 ชิ้นโต ที่นักธุรกิจจากทั่วทุกสารทิศต่างอย่างเข้ามาลิ้มลองเพื่อเสาะหาลูกค้าหน้าใหม่ โดยพึ่งฝีมือของเหล่า Influencer เป็นผู้ชักจูงให้ซื้อสินค้าและบริการจากพวกเขา และความปังแบบฉุดไม่อยู่นี้เองทำให้ Influencer Marketing ส่งผลลงไปถึงระดับ Micro-Influencers

Micro-Influencer คือกลุ่มเน็ตไอดอลที่มียอดผู้ติดตามในบัญชีโซเชียลมีเดียอยู่ที่ราว ๆ 10,000 – 50,000 บัญชี สาเหตุที่หลาย ๆ แบรนด์ให้ความสนใจกับอินฟลูเอนเซอร์กลุ่มนี้เป็นเพราะสามารถเข้าถึง Niche Communities ได้มากที่สุดและตรงจุดที่สุด และโดยทั่วไปอินฟลูเอนเซอร์ระดับนี้สามารถสร้างยอด Engagement และเพิ่มยอด Awareness ได้มากกว่าอินฟลูเอนเซอร์กลุ่มที่ใหญ่กว่าเสียด้วย ยกตัวอย่างแบรนด์ที่เลือกใช้ Micro-Influencer เพื่อหาลูกค้าใหม่จากฐานการตลาดแบบ Niche กับ COCA-COLA GOES GLOBAL IN MICRO-INFLUENCER CAMPAIGN ที่ให้คุณ Miette Dierckx ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 35K มาเป็น Coca-Cola brand ambassador ให้ และสามารถสร้างยอด Engagement ให้ Coca-Cola ถึง 3.6% ตัวเลขอาจจะดูน้อย แต่ถ้าเทียบกับขนาดของบริษัทแล้วล่ะก็ นับว่าสร้างยอดขายได้สูงลิ่วเลยทีเดียว

micro-influencer

 

  • ทุกคนก็เป็น User-generated content ได้

User-generated content หรือ UGC คือคอนเทนต์ที่ลูกค้าสร้างขึ้นเองเพื่อรีวิวหรือโปรโมทสินค้า / บริการเหล่านั้นโดยที่แบรนด์หรือบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในคอนเทนต์เหล่านี้เลย ถ้าพูดเป็นภาษาชาวบ้านก็หมายถึงรีวิวให้แบรนด์เหล่านั้นแบบที่ไม่ได้ค่าจ้าง ค่าตอบแทนประมาณนี้ ซึ่งในความเป็นจริงเรามีการตลาดแบบนี้อยู่แล้วเรียกว่า Word Of Mouth Marketing เพียงแต่เปลี่ยนจากการพูดคุยกันแบบเจอหน้าไปเป็นคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ แค่นั้น โดยทั่วไปการทำคอนเทนต์ประเภทนี้จะอยู่ในรูปแบบเหล่านี้ครับ

  • การเขียนรีวิว เหมือนที่ทาง Cotactic เคยเขียนรีวิวเว็บไซต์แห่งนึงไปอย่าง Ahref ตามลิงก์นี้ครับ 5 ฟีเจอร์เด็ดของ Ahrefs ที่คุณต้องรู้
  • ทำวิดีโอคอนเทนต์รีวิวสินค้าต่าง ๆ ที่เรามักเห็นกันใน Youtube หรือ Instagram Reels
  • ทำคลิปคอนเทนต์สั้น ๆ ลงบนสื่ออาทิ TikTok, Instagram Stories, Snap เป็นต้น
  • เขียนบล็อกรีวิวไว้บนเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่เปิดให้รีวิวได้อย่าง Trip Adviser, Wongnai หรือ Spoonwalk ที่รีวิวแล้วได้เงินตอบแทน

อ้างอิงจากผลการศึกษายังบอกอีกด้วยว่าแบรนด์ใดก็ตามที่มีการ Optimize แคมเปญ UGC จะเพิ่มอัตราลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำสูงถึง 20% แถมยังลดค่า Bouncerate และเพิ่ม Time on Page ได้กว่า 90% อีกด้วย ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงที่ผู้ประกอบการควรออกแคมเปญกระตุ้นการทำ UGC เพื่อดึงดูดลูกค้าเก่าและหาลูกค้าใหม่มาให้ได้

UGC

ผมขอพักในส่วนของเทรนด์การตลาดปี 2022 เอาไว้ก่อน เนื่องจากเนื้อหาที่ยาวมาก กลัวผู้อ่านจะเบื่อกันเสียก่อน และผมขอทิ้งอีก 7 ข้อที่เหลือ ที่ผมจะมากล่าวในบทถัดไปกับ คาดการณ์ 13 เทรนด์การตลาดปี 2022 ที่นักธุรกิจต้องอ่าน! (Part 2) ครับ

 

——————————————————————–

 

ร่วมงานกับทีม Cotactic Media หนึ่งใน บริษัทโฆษณาออนไลน์ ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะช่วยให้คุณตอบโจทย์การหาลูกค้าให้คุณได้ตามเป้าหมายแบรนด์ของคุณ เพื่อสร้าง Brand Awareness หรือ Lead Generation ตามเทรนด์ในปี 2022 ได้ก่อนใคร ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญกับทีม Cotactic เพื่อให้เราเป็น Collaborative Marketing Partner ทำงานเป็นทีมร่วมกันกับคุณ

 

——————————————————————–

 

ติดต่อ

โทร.065-095-9544

Inbox: https://m.me/cotactic

Line@: https://line.me/R/ti/p/@cotactic

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ลูกค้าจดจำ พร้อมแชร์เทคนิค (ไม่) ลับ ตามแบบฉบับ Cotactic

แชร์เทคนิค! เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างไรให้ลูกค้าจดจำ

AIDA Model คืออะไร แล้วมีองค์ประกอบอะไรบ้าง รวมถึงขั้นตอนการทำ AIDA ฉบับเข้าใจง่าย

AIDA Model คืออะไร กลยุทธ์นี้มีองค์ประกอบอะไรบ้าง

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้