click
เจ้าของธุรกิจต้องอ่าน!
รวม 20 รายชื่อเอเจนซี่ สำหรับประกวดราคา
Table Of Contents
Table Of Contents
Table Of Contents

ฝ่ายการตลาดประจำบริษัท หรือ In-house Marketing ในแต่ละวันก็มีงานยุ่งจนหัวหมุนไปหมด แถมยังมีกลยุทธ์การตลาดบางเรื่องที่ไม่เข้าใจอีก จะดีกว่าไหมถ้าจะแบ่งเบาภาระงานไปให้เอเจนซี่ช่วยจัดการในเรื่องที่เราไม่คุ้นเคยแทน อาจเงินเพิ่มอีกสักนิดให้คนนอกที่เป็นมืออาชีพมาช่วยแก้ปัญหา ดีกว่าเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์กับเรื่องที่เราไม่เข้าใจ วันนี้ Cotactic จะพาคุณมาทำความรู้จักกับ เอเจนซี่โฆษณา กันว่าคืออะไร?


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


เอเจนซี่ คืออะไร?

เอเจนซี่ (Agency) คือ ตัวแทนหรือตัวกลางที่มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่งแตกต่างกัน ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาของลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ถึงที่สุด ตัวอย่างจากกรณีข้างต้น บริษัทคุ้นเคยกับการทำการตลาดแบบออฟไลน์มานาน อยากลองเปลี่ยนไปขายบนออนไลน์บ้าง แต่ไม่มีความรู้ความเข้าใจเพียงพอ จึงต้องจ้างเอเจนซี่การตลาดออนไลน์มาช่วยให้เรื่องนี้ เป็นต้น

สาเหตุที่ควรจ้างเอเจนซี่เข้ามาช่วยงานเป็นเพราะว่า เอเจนซี่ หรือ Outsource จะมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความชำนาญด้านการทำการตลาดออนไลน์มายาวนานจากการเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress, รับทำ SEO , รับทำโฆษณา Facebook , รับทำ Google Ads, การทำ Lead Generation ที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์การให้บริการลูกค้าหลายแบรนด์และมี Case Study จากการคุมแต่ละโปรเจกต์ไม่เหมือนกัน ทำให้รู้จักการพลิกแพลงกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับจุดประสงค์การขายของลูกค้าได้ดีขึ้น

 

เอเจนซี่มีกี่แบบ อะไรบ้าง?

โดยปกติแล้วเอเจนซี่ที่ดูแลด้านสื่อการตลาดทั้งแบบออฟไลน์และแบบออนไลน์จะประกอบไปด้วย 7 ประเภทหลัก ได้แก่

 

1. เอเจนซี่โฆษณาแบบดั้งเดิม

เป็นการโฆษณาตามพื้นที่สื่อแบบดั้งเดิม อาทิ หนังสือพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ ซึ่งปกติแล้วจะเป็นการโฆษณาตามแต่ละพื้นที่ ขึ้นอยู่กับความต้องการโฆษณาของลูกค้า

การโฆษณามีมากมายหลากหลายรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ขึ้นอยู่กับว่าต้องการเจาะตลาดคนกลุ่มไหนมากที่สุด

agency

2. เอเจนซี่โฆษณาดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย

มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้งาน Digital Marketing Tools สามารถคำนวณและวิเคราะห์ค่าต่าง ๆ จากเครื่องมือได้ มักทำการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์หลายประเภท เช่น Facebook, Line OA, Instagram, Messenger เป็นต้น โดยปกติกลยุทธ์ที่ใช้จะเป็นการทำ SEO, SEM, Infographic หรือการยิงโฆษณา เป็นต้น และมีหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและติดตามปัญหาจากลูกค้าทุกเวลาเหมือนที่ Cotactic เคยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายองค์กรให้ช่วยเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดออนไลน์

social media agency

3. เอเจนซี่ประชาสัมพันธ์

คอยดูแล พัฒนา และปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจในจุดยืนและภาพลักษณ์ของแบรนด์จนตัดสินใจอยากเข้ามาใช้บริการ ส่วนมากแบรนด์ที่ต้องการจ้างเอเจนซี่กลุ่มนี้จะเป็นแบรนด์ขนาดกลางและใหญ่ที่ต้องการควบคุม จัดการ Brand Awareness สู่สาธารณะ และต้องการให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันกับทั้งแบรนด์ในทุกภูมิภาค


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

4. เอเจนซี่สร้างแบรนด์ (Branding Agency)

ช่วยในการทำวิจัยด้านการตลาด, สำรวจตลาดและคู่แข่ง, กลุ่มเป้าหมาย Pain Point ของลูกค้าอย่างละเอียด เพื่อนำมาปรับปรุงการพัฒนาแบรนด์, การวาง Buyer Persona และการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในจุดที่ลูกค้ายอมรับในสินค้าและแบรนด์ให้มากที่สุด

5. เอเจนซี่ซื้อสื่อ (Media Buyer Agency)

ทำหน้าที่วิเคราะห์การตลาด ทำความเข้าใจความสนใจของลูกค้าแต่ละแบบ เสาะหาปริมาณการใช้งานสื่อไหนที่มากที่สุดและเลือกสื่อนั้นให้เหมาะสมกับแบรนด์มากที่สุด โดยจะมุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มในช่องทางเดียว เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารไปในช่องทางเดียวอย่างตรงจุด โดยปกติมักเป็นการร่วมมือกันระหว่างเอเจนซี่ซื้อสื่อกับเอเจนซี่ที่รับทำสื่อจากภายนอก

6. เอเจนซี่โฆษณาแบบสร้างสรรค์ (Creative Agency)

มีหน้าที่คิดและออกแบบ และวางโลโก้ให้เหมาะสมกับลูกค้า สร้างมาสคอตให้กับแบรนด์ ส่วนมากจะเป็นเอเจนซี่ที่มีทีมกราฟิกอยู่ด้วย และบางครั้งอาจรับงานร่วมกับเอเจนซี่ซื้อสื่อที่จัดหาลูกค้ามาให้ เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการย่อยคอนเทนต์ให้เข้าใจง่ายขึ้น เข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลายมากขึ้น

creative agency

7. เอเจนซี่แบบครบวงจร (Full-service หรือ One-stop Service Agency)

เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องด้านการตลาด ตั้งแต่เริ่มต้นการศึกษาการตลาด การออกแบบสื่อโฆษณา การประเมินผลการตลาด ไปจนจบโปรเจกต์

 

ข้อดีของการจ้างเอเจนซี่

 

1. ได้ผลตอบรับที่คุ้มค่ากับงบประมาณที่ลงทุนไป

เพราะเป็นการฝากงานไว้กับผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นโดยตรง จึงมีความรู้ความเข้าใจเพียงพอที่จะออกแบบโฆษณาให้ดึงดูดลูกค้าและใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับงบประมาณที่ลงไปให้มากที่สุด อีกทั้งเอเจนซี่ยังมีทีมงานที่พร้อมสร้างสื่อคอนเทนต์ให้คุณพร้อมทำให้ไม่ต้องลงทุนไปจ้าง Content Creator จากที่อื่นให้เสียเวลาอีกด้วย

 

2. ลดต้นทุนค่าฝึกอบรมพนักงาน

เพราะเอเจนซี่คือศูนย์รวมทีมผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสื่อคอนเทนต์และการตลาดไว้ในที่เดียว คุณจึงไม่ต้องเสียงบประมาณบางส่วนจัดอบรมหรือพาพนักงานเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มเติมอีก

 

3. ได้ใช้ Marketing Tools รุ่นล่าสุด

เพราะการตลาดเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วอย่างสม่ำเสมอ อุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการวัดค่าความสำเร็จจึงต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย และด้วยความสามารถของเอเจนซี่ที่ออกแบบมาเพื่อติดตามเทรนด์การตลาดอยู่แล้วโดยเฉพาะ ทำให้ต้องอัปเดตเครื่องมือที่จำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด ทำให้รู้ผลแม่นยำ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดมากกว่า

 

4. ลดภาระการทำงานของ In-house Marketing

โฆษณาเก่าต้องดูแล แชนแนลใหม่ก็ต้องศึกษา วิเคราะห์โฆษณาตัวเก่าก็ยังทำไม่เสร็จ ไหนจะ Realtime Content Marketing ที่เดี๋ยวมาเดี๋ยวหายอีก นี่เป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ กับทีมการตลาดประจำแบรนด์อยู่เสมอ ด้วยปัญหานี้การจ้างงานเอเจนซี่จะช่วยลดภาระที่เกิดขึ้นของฝ่ายการตลาดได้ เพราะได้คนช่วยเป็นทวีคูณ ในกรอบค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเดิม

 

5. เพิ่มเติมความรู้ไปพร้อม ๆ กับคำแนะนำจากทีมเอเจนซี่

เวลาเกิดปัญหาไม่รู้จะถามใคร ทีมเอเจนซี่คือคำตอบ เพราะมีความรู้เฉพาะทาง ความสามารถในการไล่ตามกลยุทธ์และเทคโนโลยีที่เกิดขึ้น พร้อมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานจาก Case Study จากหลายแบรนด์ ทำให้เอเจนซี่เป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ตรงจุดและครอบคลุมทุกคำถามได้มากที่สุด

 

6. ปรับกลยุทธ์และแผนการตลาด ยืดหยุ่นตามปัจจัยแวดล้อมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

อย่างที่เคยกล่าวไปแล้ว เทรนด์การตลาดและเทคโนโลยีการตลาดเปลี่ยนแปลงไปแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ การเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับแผนการตลาดจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรหลีกเลี่ยง เอเจนซี่จะให้คำแนะนำได้ว่าในช่วงเวลาใดที่ควรลงทุนไปกับแพลตฟอร์มไหนมากที่สุดเพื่อให้ได้จำนวน Leads กลับมาที่สูงขึ้นตามไปด้วย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่แบรนด์ต้องการ

หลังจากที่ทำความเข้าใจที่มาที่ไปว่าเอเจนซี่คืออะไร และมีข้อดียังไงแล้ว ต่อมาคือวิธีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้บริการเอเจนซี่เจ้าไหนดี ผ่าน 7 วิธีเลือกบริษัทเอเจนซี่ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลจริงจากบริษัท Cotactic Media เอง (อ่านบทความเต็มคลิกที่นี่) ดังนี้


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


เอเจนซี่

7 วิธีเลือกบริษัท Digital Marketing Agency

 

1. เข้าใจความต้องการและวางกลยุทธ์ตามงบประมาณ

เอเจนซี่ที่ดีไม่ใช่ได้รับข้อมูลจากลูกค้ามาแล้วออกแบบโฆษณาให้เลย เอเจนซี่ที่ดีควรศึกษาและทำความเข้าใจกับภาพรวมธุรกิจของลูกค้าอย่างถ่องแท้ก่อนเป็นอันดับแรก พยายามเข้าใจรูปแบบธุรกิจให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้เพื่อให้เกิดการสร้างสื่อโฆษณาที่ตรงตามแบบของลูกค้า และควรพูดคุยถึงความต้องการและเป้าหมายร่วมกันให้ชัดเจนทั้งสองฝ่าย หากเลือกไม่ถูกว่าควรเลือกที่ไหนดี เอเจนซี่หลายแห่งเองก็มีบริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นพร้อมคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าว ๆ ให้ฟรีเพื่อประกอบการตัดสินใจของลูกค้าได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องอธิบายรายละเอียดของธุรกิจคุณให้ชัดเจนว่าทำเกี่ยวกับอะไรด้วยเพื่อการประเมินค่าใช้จ่ายที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น

 

2. ลงผลงานรีวิวจากลูกค้าที่ผ่านมาบ้าง

เอเจนซี่แต่ละแห่งมีผลงาน จุดอ่อน จุดแข็งที่แตกต่างกันไปตามความถนัด ทั้งงานกราฟิก งานสื่อโฆษณา หรืองานเขียนคอนเทนต์ SEO ก็ตาม ผู้ประกอบการหรือนักการตลาดที่กำลังมองหาเอเจนซี่ที่มีคุณภาพควรอ่านและขอดูรีวิวผลงานที่ผ่านมาของเอเจนซี่เพื่อประเมินมุมมองแรกของการทำงานว่าตรงกับความต้องการของแบรนด์คุณหรือไม่? ระดับความพึงพอใจของผลงานเป็นที่น่าพอใจหรือเปล่า? ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสะท้อนความน่าเชื่อถือของเอเจนซี่ที่คุณสนใจอยู่เป็นอย่างมาก

เอเจนซี่

3. มองหาเอเจนซี่ที่เป็นเหมือน “เพื่อนสนิทที่พร้อมให้คำปรึกษา” มากกว่าการเป็นแค่นายจ้าง-ลูกจ้าง

เพราะความห่างเหินแบบนายจ้าง-ลูกจ้าง ทำให้การทำความเข้าใจระหว่างทีมเอเจนซี่และแบรนด์เป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก การผลิตสื่อคอนเทนต์ให้ออกมามีคุณภาพจึงยิ่งยากขึ้นกว่าเดิม แต่หากมีเอเจนซี่ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดจะช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตได้ “ไวกว่า” และ “ไกลกว่า” เนื่องจากกล้าที่จะเสนอไอเดียไปพร้อม ๆ กับวางกลยุทธ์ เพื่อปรับมุมมองการทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้กลายมาเป็นที่ปรึกษาด้านแผนโฆษณาในระยะยาว

 

4. ผลการประเมินต้องจับต้องได้ ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

การจ้างงานเอเจนซี่สิ่งที่ผู้ประกอบการและแบรนด์ต่างหวังผลมากที่สุดคือการได้ลูกค้าที่มีคุณภาพเข้ามาซื้อสินค้า / ใช้บริการแบรนด์ของตัวเอง ฉะนั้นหากมีผลลัพธ์ที่จับต้องได้ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้จะเป็นอะไรที่วิเศษมากทั้งฝั่งเอเจนซี่เองและฝั่งผู้ประกอบการ แต่สำหรับบางโฆษณาที่จะต้องอาศัยการโปรโมทแบบ Branding สร้างภาพจำ วางรากฐานให้กับลูกค้าก่อนอาจใช้เวลานานหลายเดือนก็ผลลัพธ์จะปรากฏ เช่น การทำคอนเทนต์ SEO คือ ปรับแต่งเนื้อหาบนเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ เพื่อให้ติดอันดับ Google Search ได้ต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 3 – 6 เดือนกว่าจะเห็นผล

แต่ไม่ว่ายังไงการกำหนดระยะเวลาหวังผลของโฆษณาก็จะผันแปรตามความยาก – ง่ายของโฆษณา ดังนั้นถ้าเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดที่กินเวลานาน ควรคอยรายงานความคืบหน้าให้กับลูกค้าเป็นระยะ ๆ และใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของโฆษณาที่เหมาะสมกับโฆษณาแต่ละชนิด

 

5. รู้ทัน รู้ลึก รู้จริง อัปเดตเทรนด์ที่กำลังมาแรงตลอดเวลา

นับตั้งแต่โลกถูกเปลี่ยนให้มีการใช้งานออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต อย่างการสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่ Online Banking หรือแม้แต่การทำงานออนไลน์ก็ทำให้เทรนด์โลกถูกเปลี่ยนไปอย่างก้าวกระโดด เรียกได้ว่าแทบจะเปลี่ยนกันเดือนต่อเดือนกันเลยทีเดียว

ดังนั้นวงการ Digital Marketing Agency ต้องหมั่นอัปเดตเทรนด์และเรียนรู้เท่าทันเทคโนโลยีดิจิทัลอยู่สม่ำเสมอ เพราะสื่อได้ว่าเอเจนซี่เจ้านั้นไม่เคยหยุดเรียนรู้และรู้จักการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ย่ำอยู่แต่ในสิ่งที่ตัวเองถนัดที่สุดเพียงอย่างเดียว ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถรับรู้ถึงความเท่าทันกระแสโลกของเอเจนซี่เจ้านั้น ๆ ก็ให้ดูจากหน้าคอนเทนต์บนเว็บไซต์หรือจะเป็นแฟนเพจของเอเจนซี่เจ้านั้น ว่ามีการลงคอนเทนต์ที่เป็นกระแสหลักมากแค่ไหน มอบทักษะ ความรู้ใหม่ ๆ ที่คนกำลังสนใจ หรือสามารถเข้าถึงความสนใจของคนทั่วไปได้มากน้อยแค่ไหน ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการตัดสินใจเลือกเอเจนซี่ที่ใช่สำหรับมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

6. เจอเอเจนซี่ราคาถูกก็ถือว่าดี แต่ถ้าบริการดีและผลลัพธ์ดียิ่งกว่าก็ถือว่ามีชัยไป “กว่าครึ่ง!”

ในหนังสือที่สอนเกี่ยวกับการบริหารตัวเองในการทำงานหลายเล่มกล่าวคล้าย ๆ กันว่า การจะทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ใช้เวลาน้อยสุด เพิ่มเวลาพักผ่อนให้พนักงานมากขึ้น วิธีหนึ่งคือต้องรู้จักใส่ใจในทุกรายละเอียดและงานทุกชิ้นต้องทำออกมาแล้วมีคุณภาพ หากทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรก็จะต้องคอยกลับมาแก้ใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียทั้งเงินและเวลา บางเอเจนซี่แม้คุณจะคิดว่าเลือกมาดีแล้ว แต่กลับทำงานให้จบ ๆ ไปในแต่ละโปรเจ็ก ไม่มีการใส่ใจหรือบริการหลังการขายที่เหมาะสม ผลลัพธ์โฆษณาก็ดูล่อแล่ท่าจะไปไม่รอด เสียเงิน เวลา และความรู้สึกของคุณไปอีก

วิธีการเลือกเอเจนซี่ที่ช่วยตัดปัญหานี้ไปได้ ควรเลือกเอเจนซี่ที่เสนอค่าบริการที่เป็นธรรม เต็มใจให้บริการ ถ้าแบรนด์ไหนมีงบประมารจำกัดกลัวว่าทำโฆษณาแล้วจะได้กลุ่มลูกค้าไม่พอ สามารถปรึกษากับเอเจนซี่ได้โดยตรงเลย ก่อนที่จะมีการทำสัญญาทำธุรกิจร่วมกัน

 

7. เลือกบริษัทที่มีชื่อเสียง ดีจริงหรือเปล่า?

บริษัทเอเจนซี่เจ้าดังในไทยที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ส่วนมากแล้วจะเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในต่างประเทศ มากด้วยประสบการณ์และความน่าเชื่อถือสูง ประกอบไปด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ รู้ลึก รู้จริง และสิ่งที่ตามมาสำหรับเอเจนซี่คุณภาพดีและดังเหล่านี้คือ ค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่เหมาะกับธุรกิจเปิดใหม่หรือแบรนด์ที่มีงบการตลาดไม่สูงมากนัก ยิ่งไปกว่านั้นชื่อเสียงที่สั่งสมมานานของเอเจนซี่ทำให้มีคนสนใจจำนวนมาก ต้องเข้าคิวกันยาวเหยียดเพื่อขอคำปรึกษาจากบรรดาเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียง

 

แต่โชคดีที่ตอนนี้มีเอเจนซี่ด้านการตลาดเกิดใหม่ขึ้นมามากมายที่มีขนาดเล็กลงมา ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านการตลาดได้ไม่แพ้บริษัทดัง ๆ และยังได้ราคาที่ถูกลงกว่าด้วย แต่มีข้อควรระวังคือ ควรศึกษาที่มาและภูมิหลังของเอเจนซี่ให้ชัดเจนก่อนเซ็นสัญญา สามารถตรวจสอบและมีผลงานจริงที่จับต้องได้มาให้ดูอย่างเปิดเผย


ให้ COTACTIC ดูแลธุรกิจของคุณ

เหมือนทีมการตลาดส่วนตัว


 

หากคุณรู้สึกว่าการทำการตลาดของ In-house เริ่มทำงานเกินกำลังหรือคิดว่าตัวคุณยังไม่มีความรู้ ความเข้าใจด้าน Digital Marketing เพียงพอ ต้องการขอคำปรึกษาและกำลังมองหาเอเจนซี่ที่มีคุณสมบัติเพรียบพร้อมในการทำโฆษณาให้กับแบรนด์คุณ ก็สามารถใช้ 7 วิธีคัดเลือกเอเจนซี่ที่กล่าวมาข้างต้นในการมองหาเอเจนซี่ที่ใช่สำหรับคุณ เหมือนอย่างที่ Cotactic บริษัท Digital Marketing Agency ที่มีผลงานชัดเจน ตรวจสอบได้ ดูแลธุรกิจให้กับแบรนด์ดัง ๆ มาแล้วมากมายกว่า 60 แบรนด์ พร้อมประสบการณ์การให้คำปรึกษานานกว่า 5 ปี

 

——————————————————————–

 

ร่วมงานกับทีม Cotactic Media หนึ่งในบริษัทโฆษณาออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะช่วยให้คุณตอบโจทย์การหาลูกค้าให้คุณได้ตามเป้าหมายแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Brand Awareness หรือ Lead Generation ก็ทำได้หมด ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญกับทีม Cotactic เพื่อให้เราเป็น Collaborative Marketing Partner ทำงานเป็นทีมร่วมกันกับคุณ

 

——————————————————————–

 

ติดต่อ

โทร.065-095-9544

Inbox: https://m.me/cotactic

Line@: https://line.me/R/ti/p/@cotactic

 

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล

 https://m-creation.co/knowing-about-business-agency/ 

http://www.dnatevent.com/8-types-of-advertising-agencies.html 

https://marketreading.com/th/15-benefits-of-hiring-an-advertising-agency.html 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Image6

Revenue คืออะไร เข้าใจการเงินพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจต้องรู้ | Cotactic

Image6

Retention Rate คืออะไร วางกลยุทธ์อย่างไรให้กลับมาซื้อซ้ำ | Cotactic

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้

ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้ ต้องการทีมช่วยทำ Digital Marketing และสร้าง Real-Time Dashboard สำหรับแคมเปญของคุณหรือไม่? เริ่มเลยวันนี้